CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ SÁNG TẠO VIỆT NAM

Đối với một cái ly, một bộ 6 chén cơm hay một cái tô, cái dĩa thì một chiếc lọ hoa quà tặng sẽ đem lại cảm giác cao cấp hơn cho người nhận quà. Thêm vào đó, trong mỗi gia đình đều cần thiết sử dụng lọ hoa để cắm hoa trang trí nhà cửa, trở thành sản phẩm yêu thích của hầu hết các gia đình Việt.

101 + mẫu lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng đẹp [ GIÁ TỐT]

1. Cung cấp lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng số lượng lớn, giá sỉ.

Trong tất cả các dòng quà tặng gốm sứ thì bình hoa lọ hoa in logo quà tặng là một giải pháp nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khách hàng.

Ly Sứ In Logo Quà Tặng Giá Rẻ 2023 2024

Khi chọn lọ hoa gốm sứ làm quà tặng, khách hàng đồng thời có thể in logo doanh nghiệp, đơn vị của mình lên sản phẩm để quảng cáo hình ảnh, thương hiệu của mình một cách hiệu quả, tiết kiệm và không quá lộ liễu, gây được thiện cảm đối với khách hàng

Ly Sứ In Logo Quà Tặng Giá Rẻ Chát Lượng

Bạn là người phụ trách chọn mẫu lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng cho đơn vị của mình nhưng bạn chưa biết nên chọn mẫu nào phù hợp, hãy cùng Inoceramic tham khảo các mẫu lọ hoa quà tặng in logo dưới đây để cùng chọn ra một mẫu bình hoa gốm sứ ưng ý nhé ?

Quà tặng bình hoa sứ logo giá rẻ

Bình hoa lọ hoa in logo trở thành giải pháp quà tặng ưu tiên của các đơn vị 

2. Tại lọ hoa gốm sứ in logo là lựa cho quà tặng thông minh?

Lọ hoa gốm sứ in logo làm quà tặng là giải pháp mà chúng tôi đáp ứng cho khách hàng nhiều nhất trong các năm qua bên cạnh ấm chén, bát đĩa, ca cốc ly sứ…. Vì sao lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng lại được ưa chuộng như vậy không?

Là món quà tặng đẹp mắt, có giá trị thiết thực.

Đối với một cái ly, một bộ 6 chén cơm hay một cái tô, cái dĩa thì một chiếc lọ hoa quà tặng sẽ đem lại cảm giác cao cấp hơn cho người nhận quà. Thêm vào đó, trong mỗi gia đình đều cần thiết sử dụng lọ hoa để cắm hoa trang trí nhà cửa, trở thành sản phẩm yêu thích của hầu hết các gia đình Việt.

Có thể bạn quan tâm:

Quà tặng 8/3 giá rẻ
quà tặng 8/3 cho nhân viên
quà tặng 8/3 cho công nhân
quà tặng 8/3 cho khách hàng
quà tặng 8/3 cho đối tác nữ

 

 

bình sứ in logo giá rẻ 2023 2024

Bởi vì, kiểu dáng, kích thước, màu sắc và chủng loại của các mẫu bình hoa lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng rất đa dạng , chúng có thể đáp ứng được trong rất nhiều không gian nội thất khác nhau, đem lại đa dạng sự lựa chọn cho món quà tặng mà bạn gửi gắm tâm tư, mong muốn của mình vào.

Bình Sứ In Logo Giá Rẻ 2023

Với những yếu tố thuận lợi như trên, lọ hoa gốm sứ trở thành lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp đặt hàng để tặng quà nhân viên, tặng quà đối tác, tặng quà khách hàng thân thiết

Lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng có công năng phong thủy vượt trội

So với các loại gốm sứ gia dụng như : ấm chén, bát đĩa, ly sứ thì bình hoa lọ hoa không chỉ có giá trị sử dụng mà còn có công năng phong thủy tốt , đem lại vận khí may mắn cho gia chủ, vừa dùng để cắm hoa trang trí, vừa khởi mở nguồn khí may mắn trong gia đình.

lọ sứ in logo quà tặng

Ngoài ra, các dòng bình hút tài lộc của gốm sứ Bát Tràng khi đặt trong nhà còn có khả năng thu hút tài lộc, vượng khí và lưu giữ cho gia chủ. Chất liệu gốm sứ luôn thân thiện với môi trường, có khả năng hút ấm tốt, tạo bầu không khí ấm áp hơn là các chất liệu như đồng, thủy tinh hay gỗ….

Lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng thường được các nghệ nhân gốm sáng tác , vẽ, dán các họa tiết mang ý nghĩa phong thủy như : thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, sen phú quý, ngũ phúc lâm môn…. Đây đều là hình ảnh có ý nghĩa trong phong thủy tài lộc, là một lời chúc ý nghĩa sâu sắc đối với gia chủ, luôn may mắn, thuận thuận lợi lợi trên con đường công danh sự nghiệp, gia đình yên ấm.

lọ sứ in logo giá rẻ 2023 quà tặng

Lọ hoa gốm sứ in logo là một phương thức Marketing hiệu quả, ít tốn kém

Lọ hoa gốm sứ làm quà tặng là một trong những sản phẩm dễ in ấn và các doanh nghiệp có thể tận dụng điều này để lồng ghép logo thương hiệu của mình một cách khóe léo vào đó. Khi khách hàng tiếp xúc, sử dụng sản phẩm, nhìn thấy logo sẽ ghi nhớ thương hiệu của bạn. Khi có nhu cầu về sản phẩm mà bạn cung cấp, họ sẽ lập tức nghĩ đến thương hiệu của bạn

Với chi phí in ấn thấp và khá hợp lý thì đây chính xác là lựa chọn hoàn hảo cho các chiến dịch quà tặng mà bạn đang cần.

Lọ hoa gốm sứ in logo phù hợp với nhiều ngữ cảnh tặng quà

 Lọ hoa gốm sứ in logo có thể được áp dụng để tặng quà trong nhiều ngữ cảnh khác nhau bao gồm : quà tặng đại hội, quà tặng sự kiện, quà tặng kỷ niệm thành lập, quà tặng tri ân, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng….

Mỗi một ngữ cảnh tặng quà sẽ có những mẫu lọ hoa bình hoa gốm sứ phù hợp khác nhau, bạn cần tư vấn một mẫu bình hoa, lọ hoa in logo quà tặng phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được catalog báo giá mới nhất nhé

Mẫu Lọ Hoa In Logo đẹp

Top 5 mẫu lọ hoa gốm sứ in logo làm quà tặng đẹp năm 2023

Lọ hoa men sứ trắng in logo quà tặng

Bình hoa sứ trắng là lựa chọn hàng đầu trong việc chọn mẫu bình hoa lọ hoa quà tặng vì chúng đơn giản, sang trọng, thích hợp với mọi sự kiện, dịp tặng quà.

mẫu bình hoa lọ hoa đẹp

Lớp men sứ trắng sáng bóng, thanh lịch kết hợp với kiểu dáng độc đáo giúp chúng ta có được một món quà tặng làm hài lòng người nhận quà tuyệt đối

cung cấp lọ hoa in logo quà tặng

Khi sử dụng lọ hoa men sứ trắng làm quà tặng thì khách hàng rất dễ in logo của mình lên , trên nền sứ trắng logo dễ nổi bật hơn, dễ thu hút sự chú ý đồng thời không khiến cho người nhìn, người được tặng ác cảm.

Lọ Hoa In Logo Lam Quà Tặng Sang Trọng

Lọ hoa men sứ trắng họa tiết vẽ tay 100%

Đây là phiên bảo cao cấp hơn hơn dòng lọ hoa men sứ trắng trơn bởi chúng được các nghệ nhân tỉ mỉ vẽ lên các họa tiết trang trí : hoa lá, chim muông, biểu tượng phong thủy may mắn….

Mẫu lọ hoa men sứ trắng vẽ họa tiết tay là giải pháp cho những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu lọ hoa quà tặng in logo độc đáo, có nét riêng, không đại trà.

Sản Xuất Lọ Hoa Quà Tặng Giá re

Họa tiết trang trí trên dòng sản phẩm này được vẽ thủ công 100% nên vô cùng uyển chuyển, nhẹ nhàng, tinh tế, khiến chúng có hồn và sống động hơn

Đương nhiên, mức giá của dòng lọ hoa men sứ trắng vẽ họa tiết cũng cao hơn, phù hợp cho những sự kiện cần sự trang trọng, mức kinh phí cao.

Sản Xuất Lọ Hoa Làm Quà Tặng

Lọ hoa , bình hoa gốm sứ men màu làm quà tặng

Nếu như men sứ trắng được xem là đơn giản sang trọng thì những mẫu lọ hoa men màu chính và “ vũ điệu sắc màu ” mà khách hàng tìm kiếm. Những mẫu lọ hoa men sứ màu này thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Những người nghệ nhân còn tiếp thêm nét đẹp cho những bộ lọ hoa men màu bằng các họa tiết hoa văn độc đáo giúp chúng thêm sinh động, hài hòa.

Lọ hoa trang trí làm quà tặng

Tuy nhiên, việc in logo thương hiệu lên các mẫu lọ hoa gốm sứ men màu hơi khó khăn so với men sứ trắng bởi chúng sẽ khiến logo của bạn bị chìm do trùng màu hoặc bị chói màu sắc không phù hợp với nhau

Bạn cần phải cân nhắc và chọn gam màu của lọ hoa sao cho phù hợp với logo để đem lại hiệu quả thị giác tốt nhất

Lọ hoa vẽ vàng cao cấp in logo quà tặng

Phiên bản cao cấp nhất của dòng lọ hoa quà tặng đó chính là sự kết hợp thêm chi tiết vẽ vàng đắt giá lên các mẫu bình hoa. Nghệ nhân gốm dùng vàng 24k để vẽ thêm đường các viền quanh miệng, cổ lọa hoa hoặc viền theo các đường họa tiết trang trí trên lọ hoa

Lọ hoa in logo chất lượng

Sau khi lọ hoa được vẽ vàng thì sẽ được đưa vào lò nung với nhiệt độ thích hợp, nung trong thời gian chuẩn thích hợp mới tạo được sản phẩm hoàn thiện với các đường kẻ vàng thanh mảnh, sắc sảo.

bình hoa in logo quà tặng đẹp

Lọ hoa vẽ vàng cao cấp in logo quà tặng trải qua khá nhiều công đoạn mới hoàn thành, mang lại giá trị thẩm mỹ cao, xứng với vị trí của người được nhận

Lọ hoa in decal làm quà tặng

Ngoài ra, còn có các dòng lọ hoa in deacal làm quà tặng với mức giá tốt. Chi phí để sản xuất các dòng này tương đối thấp nên phù hợp với phần đông nhu cầu tặng quà in logo của khách hàng.

Lọ hòa bình hoa làm quà tặng

3. Báo giá lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng năm 2023

Khi chọn lọ hoa gốm sứ in logo làm quà tặng bạn cần phải biết được những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của sản phẩm, từ đó có cân nhắc cho phù hợp với nhu cầu. Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá lọ hoa gốm sứ in logo bao gồm các yếu tố sau :

Chủng loại ( dòng) sản phẩm : lọ hoa sứ trắng, lọ hoa men trắng vẽ tay, lọ hoa men màu , lọ hoa vẽ vàng hay lọ hoa dán decal. Mỗi một dòng sẽ có mức giá khác nhau, trong đó rẻ nhất là lọ hoa sứ trắng và đắt nhất là dòng lọ hoa vẽ vàng

Lọ Bình Hoa In Logo Quà Tặng

Số lượng đơn đặt hàng của bạn : số lượng lọ hoa in logo quà tặng bạn đặt càng lớn thì mức giá càng rẻ hơn do được chiết khấu cao hơn so với đặt số lượng lẻ và ít

Công nghệ in ấn lên lọ hoa quà tặng mà bạn chọn : Trong tất cả các phương thức in ấn lên lọ hoa quà tặng thì in decal được nhiều khách hàng chọn nhất bởi giá thành rẻ , thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng chất lượng sản phẩm vẫn rất được đảm bảo.

sản xuất lọ hoa giá rẻ

Màu sắc có trong logo khi in : Bạn cần biết, lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng sẽ phụ thuộc nhiều vào logo của bạn chọn in 1 màu hay in nhiều màu . Logo của bạn càng đa dạng màu sắc thì đòi hỏi kỹ thuật và máy móc hiện đại hơn, mức giá sẽ cao hơn. Đối với các logo đơn giản 1 màu, dễ thực hiện, quy trình đơn giản, giá thành cũng rẻ hơn

sản xuất lọ hoa in logo quà tạng giá rẻ 2023 2024

Kích thước lọ hoa và kích thước logo : kích thước luôn tỉ lệ thuận với giá thành, kích thước của lọ hoa bạn muốn in logo và cả logo bạn muốn in càng lớn thì mức giá sẽ càng cao và ngược lại

Inoceramic – đơn vị cung cấp lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng hàng đầu hiện nay

Inoceramic là cái tên được biết đến hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp, nhận sản xuất bình họa lọ hoa gốm sứ in logo làm quà tặng . Tại Inoceramic đem đến cho khách hàng trọn gói giải pháp lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng bao gồm :

♦  Thiết kế , sản xuất mẫu lọ hoa theo yêu cầu

♦  In logo lên lọ hoa quà tặng theo yêu cầu

♦  Bao gói, đóng quà theo tiêu chuẩn

♦  Vận chuyển, giao hàng toàn quốc

lọ hoa in logo quà tạng giá rẻ đẹp

Tại sao nên chọn Inoceracmic là nhà cung cấp lọ hoa gốm sứ quà tặng in logo ?

Khi đặt mua lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng tại Inoceramic, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng :

Sản phẩm : giống ảnh và mẫu demo 100%, chất lượng được kiểm định bởi chuyên gia , logo chuẩn màu, rõ nét

Quyền lợi : Mức giá xưởng, chiết khấu cao, giao hàng đúng hẹn, tận nơi

lọ hoa in logo quà tạng giá rẻ 2023 2024

Khi có nhu cầu đặt lọ hoa gốm sứ in logo quà tặng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số : 0912 409 299 để được tư vấn báo giá cụ thể cho từng nhu cầu nhanh chóng nhé

0912 409 299