CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ SÁNG TẠO VIỆT NAM

Quà tặng doanh nghiệp là một trong những yếu tố cần thiết trong kinh doanh mà các công ty, các xưởng, các nhà máy, các cửa hàng nói chung là các doanh nghiệp từ nhà nước đến tư nhân đều để góp phần xây dựng, phát triển và có định hướng mới cho “ đứa con tinh thần của mình”.

Tại sao lại chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp ?

Quà tặng doanh nghiệp được sử dụng trong các trường hợp như : quà tặng cho công nhân viên, quà tặng khuyến mãi quảng cáo, quà tặng kỷ niệm thành lập, kỷ niệm khai trương, quà tặng dịp lễ - Tết, quà tặng tri ân cuối năm….

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp được xem là những phần quà tặng “ làm hài lòng người nhận quà” bởi tính ứng dụng thực tế , có giá trị sử dụng, có ý nghĩa và hợp lý, đánh trúng vào tâm lý của người nhận quà. Ngoài ra, kiểu dáng mẫu mã của sản phẩm cũng cần được chăm chút, đơn giản, sang trọng và tinh tế. Theo một khảo sát của các doanh nghiệp, các nhãn hàng thì khách hàng có xu hướng mua sản phẩm được tặng kèm một sản phẩm hữu dụng khác thay vì hình thức quy đổi tích điểm nhận quà tặng này kia.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp được yêu thích và nên lựa chọn để ứng dụng trong cuộc sống hiện đại nhiều hơn, đặc biệt các dòng quà tặng gốm sứ cao cấp như ấm chén, bát đĩa, ly sứ, bộ bàn ăn, lọ hoa trang trí, heo đất, khay mứt tết….

Bạn đã tìm cho mình một “giải pháp quà tặng doanh nghiệp ca cấp phù hợp với nhu cầu của mình chưa”? Nếu bạn muốn tìm một nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp, hãy ghé thăm Inoceramics của chúng tôi nhé – thiên đường quà tặng doanh nghiệp cao cấp để khách hàng lựa chọn.

Bạn có quan tâm : 

✔️  Công ty gia công gốm sứ theo yêu cầu - gia công gốm sứ xuất khẩu tphcm 

✔️ Xưởng in ly sứ theo yêu cầu giá rẻ 

Xưởng cung cấp sản xuất quà tặng doanh nghiệp cao cấp giá rẻ

Chúng ta thường nghĩ rằng “ đồ cao cấp” thì làm gì có giá rẻ và những dịch vụ quảng cáo giá rẻ luôn làm khách hàng thất vọng khi cầm sản phẩm trực tiếp trong tay. Tuy nhiên, đến với nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu là chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm

 về giá thành sản phẩm. Là xưởng cung cấp và sản xuất quà tặng doanh nghiệp cao trực tiếp không qua trung gian, chuyên về dòng quà tặng doanh nghiệp gốm sứ cao cấp.

Trước đây, bạn đã hợp tác với nhiều công ty cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp rồi, và bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị “ trực tiếp sản xuất quà tặng cho mình với tiêu chí : sản phẩm chất lượng cao và giá thành rẻ ? Vì sao nên chọn Gốm Sứ Sáng Tạo ?

✔️ Xưởng sản xuất trực tiếp quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng không qua trung gian, khách hàng đặt sản xuất, đặt mua số lượng quà tặng ít hay nhiều đều làm việc trực tiếp với nhà sản xuất.

✔️ Lên ý tưởng sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp phù hợp cho từng mục đích, từng trường hợp tặng quà của khách hàng

✔️ Tiết kiệm chi phí tối đa, giá cạnh tranh trên thị thị trường

✔️ Luôn đảm bảo tiến độ sản xuất cũng như thời gian giao hàng đúng hẹn cho khách

✔️ Kho mẫu sản phẩm với hơn 5000 + mẫu, gửi khách hàng xem trước, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng

Dùng quà tặng gốm sứ để làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp được hiểu thay cho lời muốn nói về sự gắn bó keo sơn, bền chặt trong các mối quan hệ với nhau. Đặc biệt trong kinh doanh, các mối quan hệ lâu năm luôn là một trong những yếu tố duy trì và phát triển công ty, doanh nghiệp….

Đến với Gốm Sứ Sáng Tạo, doanh nghiệp của bạn có thể “ hoàn toàn yên tâm” về một món quà tặng đáp ứng đủ các yếu tố : mang lại niềm vui, sự hài lòng, thoải mái và cảm giác được tôn trọng. Đồng thời, công tác truyền thông quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với công chúng một cách tự nhiên nhất.

Đối với giá thành từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn >> doanh nghiệp của bạn đã có thể sở hữu được một số món quà tặng doanh nghiệp cao cấp như dưới đây, vừa đẹp, vừa sang, vừa có giá trị sử dụng cao.

Nhận sản xuất quà tặng doanh nghiệp cao cấp in logo theo yêu cầu

 Một trong những điểm mạnh mà Gốm Sứ Sáng Tạo tập trung phát triển đến khách hàng của mình đó chính là “ dòng quà tặng in logo cao cấp”.

Quà tặng thông thường để thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp đối với đối tượng khách hàng của mình nhưng nếu kết hợp thêm in logo lên sản phẩm quà tặng nó đem lại một kết quả “ làm thương hiệu” hiệu quả hơn với mức chi phí thấp nhất, điều mà các doanh nghiệp luôn đau đầu để đưa ra một giải pháp hoàn hảo.

Công ty Gốm Sứ Sáng Tạo với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp quà tặng in logo cho khách hàng, chúng tôi hiểu bạn cần gì và đáp ứng được đủ mong muốn của bạn.

Bạn có quan tâm : TẢI BẢNG BÁO GIÁ QUÀ TẶNG CAO CẤP IN LOGO

<< BẢNG BÁO GIÁ>>

Hiện tại, với sự tự chủ trong khâu sản xuất của mình, gốm sứ sáng tạo cung cấp đến khách hàng dịch vụ “ in logo lên quà tặng doanh nghiệp cao cấp”. Khi khách hàng chọn dịch vụ này của chúng tôi sẽ được hưởng các quyền lợi trong dịch vụ như :

►   Được thiết kế logo, tư vấn phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

►  In logo miễn phí lên quà tặng doanh nghiệp cao cấp khi khách đặt số lượng lớn, không phát sinh thêm chi phí nào. Chất lượng mực in chuẩn – đẹp, màu đúng với yêu cầu của khách hàng.

► Xưởng sản xuất của chúng tôi cung cấp đến khách hàng các dòng quà tặng doanh nghiệp cao cấp từ gốm sứ như :

✔️  ấm chén in logo theo yêu cầu

✔️  bát đĩa in logo cho nhà hàng, khách sạn

✔️  ly sứ quà tặng in logo

✔️  sản xuất gốm sứ các loại kèm in logo theo yêu cầu : gốm sứ gia dụng, gốm sứ trang trí

>> Tạo điều kiện tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng về mặt hàng gốm sứ in logo, quà tặng doanh nghiệp cao cấp đến từ Bát Tràng, Minh Châu….

Nhiều năm không ngừng nổ lực, phát triển và hoàn thiện ngành sản xuất gốm sứ in logo cho khách hàng, Gốm Sáng Tạo hiện đang là đối tác của nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước với các tên tuổi hàng đầu như : Trung Nguyên, Agribank, Manulife ….

Tham khảo :  Bộ giải pháp quà tặng doanh nghiệp cao cấp, ý nghĩa

 Khi doanh nghiệp của bạn có nhu cầu về dòng sản phẩm quà tặng cao cấp in logo theo yêu cầu, Gốm Sáng Tạo sẽ tư vấn cho bạn “ bộ giải pháp phù hợp với ngân sách và chi phí cũng như nhu cầu của khách hàng đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng, đem lại hiệu quả cao.

Đối với các bộ giải pháp quà tặng doanh nghiệp cao cấp của Gốm Sáng Tạo đem đến cho khách hàng sẽ được đảm bảo 100% về các yếu tố :

✔️  Hoàn thành đúng hợp đồng đúng thời hạn

✔️ Sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định bởi các chuyên gia, an toàn sử dụng

✔️ Hợp đồng pháp lý, quyền lợi của khách hàng, cam kết đền bù, đổi trả hàng kịp thời nếu có sai xót của nhà sản xuất

✔️ In logo theo yêu cầu của khách hàng, miễn phí hoặc tính phí tùy vào đơn hàng khách hàng yêu cầu.

1 Ấm chén in logo quà tặng chỉ từ 150.000 / bộ sản phẩm cao cấp

Ấm chén từ lâu đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu ở nhà, ở văn phòng, ở cơ quan hay bất cứ một đơn vị, tổ chức nào. Không chỉ để phục vụ cho nhân viên mà còn để tiếp đãi khách khứa.

trà trắng in logo theo yêu cầu dáng Minh Long giá 155.000/ vnđ tại Gốm Sứ Sàng Tạo Bộ

Lựa chọn ấm chén in logo làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp là một lựa chọn “ hàng đầu” hiện nay, vừa sang trọng, lịch sự lại vừa có giá trị sử dụng cao. Đặc biệt là đối với quà tặng khách hàng, quà tặng Tết, quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, ấm chén in logo phát huy được hết công dụng của mình. Làm hài lòng người nhận quà, làm đẹp lòng doanh nghiệp

Ám chén in logo có giá thành từ 150.000/ bộ sản phẩm ( đã bao gồm in logo theo yêu cầu) >> phù hợp cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.

2 Ly sứ in logo và lọ hoa trang trí in logo theo yêu cầu

Đây là 2 dòng quà tặng được liệt kê vào danh sách “ quà tặng doanh nghiệp cao cấp” mà các doanh nghiệp lựa chọn nhiều trong những năm qua với các ưu điểm sau

+ Về chất lượng : xuất sứ từ gốm Bát Tràng cao cấp, chuẩn an toàn cho sức khỏe của người dùng.

+ Về giá thành : kinh tế hơn và chi phí thấp hơn so với ấm chén , chỉ từ 40.000 VNĐ doanh nghiệp đã sở hữu được một mẫu quà tặng ý nghĩa, sang trọng mang thông điệp truyền tải đầy đủ.

Ly sứ và lọ hoa in logo được lựa chọn nhiều trong các chương trình quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác, quà tặng tri ân, quà tặng khuyến mãi cao cấp….

3 bát đĩa sứ in logo theo yêu cầu – quà tặng doanh nghiệp vạn người mê

► Thêm một giải pháp đáng để doanh nghiệp của bạn thử đó chính là dòng “ bát đĩa, bộ bàn ăn gốm sứ in logo quà tặng”. Bát đĩa quà tặng, quà khuyến mãi luôn là niềm khao khát và là thỏi nam châm thu hút những người phụ nữ khi họ đi mua sắm. Huống hồ đều là những bộ bát đĩa “ đẹp miễn chê” đến từ thương hiệu gốm sứ cao cấp như thế này

Sử dụng bát đĩa, bộ bàn ăn in logo làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp chưa bao giờ hết hạ nhiệt và được đông các thương hiệu lớn lựa chọn vì chúng : có giá trị sử dụng thiết thực, sang trọng, đẳng cấp….

Chỉ từ vài trăm ngàn khách hàng đã có thể đặt sản xuất một bộ quà tặng là bát đĩa in logo theo yêu cầu để làm quà tặng đối tác, quà tặng kỷ niệm,quà tặng Tết, quà tặng khen thưởng, quà tặng nhân viên….

Đặt hàng quà tặng doanh nghiệp cao cấp tại Gốm Sứ Sáng Tạo

Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những khó khăn mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải khi đau đầu lựa chọn “ quà tặng in logo giá tốt – chất lượng cao”.

Hiện tại, khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng đặt sản xuất quà tặng doanh nghiệp cao cấp từ gốm sứ với quy trình đơn giản và nhanh chóng bằng các hình thức sau đây

1 Gửi mail về địa chỉ : baogia.gsst@gmail.com để nhận được bảng báo giá đầy đủ kèm hình ảnh chi tiết cho các dòng sản phẩm bạn quan tâm.

2 gọi điện thoại trực tiếp đến hotline : 0912  409 299 để được tư vấn và báo giá trực tiếp

Đối với đơn hàng khách hàng đặt quà tặng doanh nghiệp cao cấp tại Gốm Sáng Tạo sẽ được xử lý nhanh chong trong vòng 5 – 10 ngày ( tùy vào đơn hàng lớn hoặc ít ).

 

 

 

0912 409 299