CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ SÁNG TẠO VIỆT NAM

Một bộ đồ bảo hộ chống dịch đầy đủ sẽ bao gồm 7 món, trong đó quần áo và mũ trùm được may liền nhau. Là sản phẩm rất quan trọng trong mùa dịch, vì thế vấn đề bộ đồ bảo hộ Covid giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến.


 

Mua bộ đồ bảo hộ Covid giá bao nhiêu - Nhà cung cấp TPHCM

Đồ bảo hộ phòng dịch là vật tư y tế gắn liền với đội ngũ y bác sĩ, các tình nguyện viên. Mỗi ngày, số lượng đồ bảo hộ cần phải sử dụng là rất lớn bởi vật tư này chỉ sử dụng được một lần. Tìm hiểu về vấn đề bộ đồ bảo hộ Covid giá bao nhiêu sẽ giúp các đơn vị sử dụng chọn ra được nhà cung cấp tốt nhất để tiết kiệm chi phí. Thông tin về giá bán và địa chỉ cung cấp bồ đồ chống dịch Covid sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi!

CUNG CẤP TRANG PHỤC BẢO HỘ Y TẾ GIÁ SỈ TỐT NHẤT

Mua bộ đồ bảo hộ Covid giá bao nhiêu - Nhà cung cấp TPHCM

 

Tầm quan trọng của bộ đồ bảo hộ Covid

Mỗi ngày, cả nước phải sử dụng liên tục hàng nghìn bộ đồ bảo hộ y tế để phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh. Đây là vật bất ly thân của đội ngũ y bác sĩ và các tình nguyện viên trong thời gian làm nhiệm vụ. Dù trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm họ vẫn không thể rời bỏ bộ trang phục này. Từ đó có thể thấy được trang phục phòng dịch rất quan trọng. Trang phục bảo hộ y tế có tác dụng lớn trong việc:

  • Bảo vệ cho đội ngũ y bác sĩ và tình nguyện viên khi phải tiếp xúc với người bệnh, khi lấy mẫu bệnh phẩm. Từ đó tránh được nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2 để yên tâm làm nhiệm vụ.
  • Hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo khi đội ngũ y bác sĩ phải chữa trị liên tục cho nhiều bệnh nhân cùng lúc.
  • Giúp các bác sĩ cũng như người nhà thêm yên tâm về vấn đề an toàn của bản thân. Nếu mặc đúng cách, quần áo không bị thủng rách hay không bị bẩn thì khả năng lây nhiễm virus Corona gần như là bằng 0.
  • Đảm bảo quân số những người tham gia chống dịch. Bởi lúc này, số lượng bệnh nhân cần chữa trị và cách ly đang lớn hơn nhiều so với số lượng bác sĩ và tình nguyện viên.

Tầm quan trọng của bộ đồ bảo hộ Covid

 

Bộ đồ bảo hộ Covid giá bao nhiêu? Có đắt không?

Một bộ đồ bảo hộ chống dịch đầy đủ sẽ bao gồm 7 món, trong đó quần áo và mũ trùm được may liền nhau. Là sản phẩm rất quan trọng trong mùa dịch, vì thế vấn đề bộ đồ bảo hộ Covid giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến. Bởi không chỉ đội ngũ y bác sĩ cần sử dụng mà cả những người tham gia chống dịch, người dân… cũng cần sử dụng nếu muốn nâng cao mức độ an toàn.
Ngoài ra, đã có rất nhiều đoàn từ thiện kêu gọi quyên góp để mua trang phục bảo hộ y tế gửi tặng đến tuyến đầu chống dịch. Việc nắm bắt được giá bán của sản phẩm sẽ giúp các đoàn cân đối ngân sách và mua được số lượng nhiều nhất có thể. Vậy bộ đồ bảo hộ Covid giá bao nhiêu?

Đồ bảo hộ chống dịch được làm từ vải không dệt hoặc vải nhựa y tế Polyester nên có giá thành cao hơn các sản phẩm thông thường. Tuỳ vào số lượng sản phẩm và cấp độ (level 1,2,3,4) sản phẩm đặt mua, các món có trong 1 bộ đồ bảo hộ mà giá bán sẽ có sự thay đổi. Theo thị trường hiện nay, đồ bảo hộ sẽ có mức giá trong khoảng 60.000 – 500.000 VNĐ/bộ

ĐA DẠNG CÁC BỘ ĐỒ BÀO HỘ QUẦN ÁO VÀ MŨ TRÙM THEO NHU CẦU SỬ DỤNG

Tham khảo: Mua bộ kit test covid hàn quốc ở đâu uy tín, giá bao nhiêu?

Nhà cung cấp bộ đồ bảo hộ Covid giá tốt tại TP Hồ Chí Minh

Mua bộ đồ bảo hộ y tế ở đâu để đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt cũng là điều rất quan trọng. Bởi chất liệu vải đặc biệt của sản phẩm là chìa khóa giúp ngăn ngừa sự lây lan virus, đồng thời giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái. Nếu mua phải những sản phẩm không chính hãng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mức độ an toàn.

SẢN PHẨM ĐỒ BẢO HỘ Y TẾ CÁC CẤP ĐỘ
ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT TẠI NHÀ PHÂN PHỐI KHÔNG TRUNG GIAN

Nhà cung cấp bộ đồ bảo hộ Covid giá tốt tại TP Hồ Chí Minh

 

Tại TP Hồ Chí Minh, Inoceramic là nhà phân phối đồ bảo hộ y tế 7 món chính hãng giá tốt cho các doanh nghiệp, đơn vị cần sử dụng. Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn tại kho và có thể giao hàng ngay trong ngày khi có đơn hàng. Mỗi sản phẩm đều được xếp sẵn đầy đủ các món bảo hộ để khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.
Trong tình hình dịch bệnh khó khăn như hiện nay, Inoceramic cam kết đưa ra mức giá hấp dẫn nhất để hỗ trợ cho các đơn vị cùng nhau vượt qua đợt dịch này. Để biết bộ đồ bảo hộ Covid giá bao nhiêu theo số lượng, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.

Xem thêm: PHÂN PHỐI KHẨU TRANG Y TẾ / KHẨU TRANG N95 TPHCM


QUÝ KHÁCH CẦN BÁO GIÁ BỘ ĐỒ BẢO HỘ CHỐNG DỊCH, VẬT TƯ Y TẾ
VUI LÒNG LIÊN HỆ Hotline | Zalo

0912 409 299 (Ms Hương)
0918 533 223 (Ms Lý)

Website: thietbiytehcm.vn

>> Tham khảo thêm các sản phẩm thiết bị, vật tư y tế khác: Máy phun khử khuẩn toàn thân, Súng xịt khuẩn nano, Máy tạo oxy gia đình, Máy khử trùng tay / Đo thân nhiệt, Bộ kit test nhanh covid Hàn Quốc, Khẩu trang y tế / khẩu trang 3M, Trang phục bảo hộ, Mặt nạ / kính chắn giọt bắn, Vật dụng phòng dịch

Máy phun khử khuẩn toàn thân, Súng xịt khuẩn nano, Máy tạo oxy gia đình, Máy khử trùng tay / Đo thân nhiệt, Bộ kit test nhanh covid Hàn Quốc, Khẩu trang y tế / khẩu trang 3M

máy phun khử khuẩn phòng dịch

0912 409 299